หน้าเว็บ

24.12.54

[MF] โปรแกรมแต่งรูประดับเทพ ไว้อัพลงเฟสบุ๊ค



เวอชั่นล่าสุด 2013-03-29

เพียงคลิกเดียวก็สามารถปรับภาพให้ดูดีได้ ใช้งานง่ายมาก ๆ เป็นภาษาจีนนะ แต่ไม่ต้องกังวล เพราะมันจะมีฟังชั่นตัวอย่างให้ดู และบอกวิธีใช้ มีรูปภาพตัวอย่าง แค่กดเลือกฟังชั่นที่เราต้องการ ไม่ต้องปรับอะไรมากมาย ลบสิว ทำตาโต ใส่คอนเทคเลน ทำสีผม ปรับสีผิว รอยสัก ทำภาพ  instagramแบบiphone และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

 

คลิปสอนการใช้โปรแกรม


  


How to..... ใช้งานยังไงอะ

เอิ่ม....เราก็อธิบายไม่ถูกนะว่าใช้ยังไง เอาเป็นว่าดูวิธีใช้ตามรูปแล้วกันจ๊ะ ^^" ใช้ไม่อยากนะ เราก็อาศัยดูจากรูปพวกนี้แล้วใช้งานโปรแกรมตาม ฮี่ๆ (ในรูปจะเป็นเวอร์ชั่นเก่า)








3 ความคิดเห็น:

  1. เข้าไม่ได้เลยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมเข้าได้ปรกตินะครับ ลองดูเรื่อย ๆ ครบเซิฟเวออาจจะล่มในช่วงนั้น

      ลบ