หน้าเว็บ

14.11.54

AUSLOGICS V.3.1.7.140 DISK DEFRAG


fragmentation ดิสก์นำไปสู่​​การชะลอตัวของระบบเกิดปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เพิ่งเริ่มต้นช้าและปิด Defrag Auslogics Disk จะได้รับการออกแบบสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็วของฮาร์ดดิสก์ที่ทันสมัย ใช้มันร่วมกับ Auslogics BoostSpeed​​ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพด้านบนออกจากฮาร์ดแวร์ราคาแพงของคุณ Defrag Auslogics ดิสก์ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาความเกียจคร้านของระบบและเกิดความผิดพลาดที่เกิดจากการกระจายตัวของดิสก์ มันคือการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานกับฮาร์ดดิสก์ที่ทันสมัย​​ในปัจจุบัน Defrag ดิสก์ Auslogics เป็นอย่างมากที่ใช้งานง่ายไม่จำเป็นต้องมีระยะการวิเคราะห์ใด ๆ และจะเร็วกว่าที่สุดของซอฟต์แวร์การจัดระเบียบดิสก์อื่น ๆ มันจะช่วยให้คุณได้รับประสิทธิภาพสูงสุดจากการลงทุนฮาร์ดแวร์ราคาแพงของคุณ


fragmentation เกิดจากการสร้างและการลบไฟล์และโฟลเดอร์ติดตั้งซอฟต์แวร์ใหม่และการดาวน์โหลดไฟล์จากอินเทอร์เน็ต คอมพิวเตอร์ไม่จำเป็นต้องบันทึกไฟล์หรือโฟลเดอร์ทั้งหมดในพื้นที่เดียวกับดิสก์ที่พวกเขากำลังถูกบันทึกไว้ในพื้นที่ที่มีอยู่ก่อน หลังจากที่ส่วนใหญ่ของดิสก์ที่มีการใช้มากที่สุดของไฟล์ในภายหลังและโฟลเดอร์ที่จะถูกบันทึกไว้ในชิ้นในปริมาณที่ 

เมื่อคุณลบไฟล์หรือโฟลเดอร์ที่ช่องว่างเปล่าทิ้งไว้ข้างหลังจะเต็มไปในสุ่มเป็นคุณเก็บคนใหม่ นี่คือวิธีการกระจายตัวที่เกิดขึ้น ปริมาณการแยกส่วนมากขึ้นคือการที่ช้าลงใส่แฟ้มของคอมพิวเตอร์และการส่งออกจะได้รับ 

การจัดระเบียบเป็นกระบวนการของการเขียนชิ้นส่วนที่ไม่ต่อเนื่องกันของไฟล์ไปยังภาคที่ต่อเนื่องกันบนดิสก์เพื่อวัตถุประสงค์ในการเข้าถึงข้อมูลที่เพิ่มขึ้นและเพิ่มความเร็วในการดึงที่ เนื่องจากดิสก์ FAT และ NTFS สามารถเสื่อมสภาพและกลายเป็นไม่ดีที่อยู่อย่างกระจัดกระจายในช่วงเวลาการจัดระเบียบเป็นสิ่งสำคัญสำหรับประสิทธิภาพของระบบที่ดีที่สุด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น