หน้าเว็บ

16.11.54

YAMICSOFT WINDOWS 7 MANAGER V.2.0.9 [MF]


โซลูชั่นที่สมบูรณ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปรับแต่งการทำความสะอาด Windows 7!ทั้งหมด - in - one ยูทิลิตี้เพื่อปรับแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ, ปรับแต่ง, ปรับแต่งและทำความสะอาด Windows 7 ของคุณ, การรวมกลุ่มนั้นมากกว่า 30 สาธารณูปโภคที่แตกต่างกันในที่เดียวและช่วยให้ระบบของคุณได้เร็วขึ้นและมีเสถียรภาพมากขึ้นการรักษาความปลอดภัยและเป็นส่วนตัว! Windows 7 Manager เป็นระบบสาธารณูปโภคที่ช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพการปรับแต่งและทำความสะอาด Windows 7 มันจะเพิ่มความเร็วในระบบของคุณในการปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยและตอบสนองทุกความคาดหวังของคุณ


Windows 7 เป็นระบบปฏิบัติการที่ใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ใช้ที่บ้านและมืออาชีพเหมือนกัน Windows 7 จะนำความกระจ่างให้กับโลกของคุณเพื่อให้คุณให้ปลอดภัยมากขึ้นและสามารถบรรลุผลงานในชีวิตประจำวันและทันทีที่พบสิ่งที่คุณต้องการบน PC.Windows 7 ของคุณผู้จัดการเป็นเครื่องมือซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพในการปรับแต่งและเพิ่มประสิทธิภาพของ Windows 7 ของคุณ, การรวมกลุ่มนั้นมากกว่า 30 ที่แตกต่างกัน สาธารณูปโภคในหนึ่งและช่วยให้ระบบของคุณได้เร็วขึ้นและมีเสถียรภาพมากขึ้นการรักษาความปลอดภัยและเป็นส่วนตัว!

คุณสมบัติและประโยชน์ของ Windows 7 Manager :
•ข้อมูล รับระบบที่มีรายละเอียดและข้อมูลฮาร์ดแวร์ทั้งหมดในระบบของคุณแสดงข้อมูลทั้งหมดที่รายละเอียดของกระบวนการทำงานและหัวข้อที่อยู่ในเครื่องของคุณ Windows 7 Manager มี 1 - คลิกที่ทำความสะอาดระบบของคุณโดยอัตโนมัติ
• Optimizer.Tweak ระบบของคุณเพื่อปรับปรุงการเริ่มต้นระบบ Windows และความเร็วในการปิด; ปรับแต่งฮาร์ดแวร์ของคุณเพื่อเพิ่มความเร็วของระบบและประสิทธิภาพการทำงาน; กำหนดการงานเพิ่มประสิทธิภาพในการปิดการใช้งานระบบที่ไม่จำเป็น
ทำความสะอาด• หาที่ไฟล์หรือโฟลเดอร์สาละวนพื้นที่ดิสก์ของคุณและแสดงด้วยแผนภูมิ; ค้นหาและทำความสะอาดไฟล์ขยะที่จะเพิ่มพื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์; ค้นหาไฟล์ที่ซ้ำกันสามารถสแกนคอมพิวเตอร์ของคุณสำหรับไฟล์ที่มีชื่อเดียวกันกับขนาดและเวลาการแก้ไข; ทำความสะอาดรีจิสทรีสามารถตรวจสอบได้อย่างง่ายดาย และการซ่อมแซมรีจิสทรีอย่างไม่ถูกต้องเชื่อมโยงรายการรีจิสทรีของคุณโดยอัตโนมัติลบรายการไม่ถูกต้อง; สร้างใหม่ Defrag Registry และ Re - indexs รีจิสทรีของคุณเพื่อลดเวลาในการตอบสนองการใช้และเวลาการเข้าถึงรีจิสทรี
การปรับแต่ง• ควบคุมสิ่งที่จะเริ่มต้นในการเริ่มต้น Windows; ปรับขึ้นของ Windows เมนูบูต 7; แก้ไขเมนูบริบทของเมาส์คลิกขวา; สก์ท็อประบบปรับแต่งเมนูการตั้งค่าแถบเครื่องมือและการแจ้งเตือน; โดยอัตโนมัติเปลี่ยนภาพพื้นหลังเดสก์ทอปของคุณบนพื้นหลัง
•การรักษาความปลอดภัย คุณสามารถปรับปรุงเดสก์ทอป, เมนู, Windows หลักทรัพย์เข้าสู่ระบบและเปิดใช้งานตัวเลือกประสิทธิภาพจำนวนมากที่ซ่อนอยู่ในระบบปิดการใช้งานการปรับปรุงระบบและรายงานข้อผิดพลาด; ซ่อนและ จำกัด การเข้าถึงไดรฟ์ที่ระบุโปรแกรมประยุกต์ที่ไม่ได้รับอนุญาตจะดำเนินการบนคอมพิวเตอร์ของคุณเข้ารหัส / ถอดรหัส และไฟล์ฉีก, เปลี่ยนตำแหน่งของโฟลเดอร์ระบบ; Privacy Protector สามารถรักษาความเป็นส่วนตัวของคุณโดยการกำจัดเพลงที่คุณทิ้ง; สร้างจำนวนสุ่มรหัสผ่านครั้งเดียว
•เครือข่าย เพิ่มประสิทธิภาพความเร็วการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณจัดการรายการหุ้นทั้งหมด; ปรับแต่ง Internet Explorer ของคุณได้อย่างง่ายดาย
•อื่น ๆ สาธารณูปโภค แสดงคอลเลกชันของ Windows สาธารณูปโภคที่ช่วยให้คุณหาคีย์การติดตั้ง Windows, ผลิตภัณฑ์สำนักงานปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณหรือเตือนให้คุณโดยอัตโนมัติ

Changes in Windows 7 Manager 2.0.9, 03/15/2011:
- Junk File Cleaner updated to v2.2, you can delete SP1 backup file to save 1.2GB disk space
- Duplicate Files Finder updated to v1.5
- Task Scheduler Manager updated v1.4
- IE Manager updated to v2.0, add the support for Internet Explorer 9.0
- Live Update Updaetd to v1.4
- Add some tweaks.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น