หน้าเว็บ

15.11.54

IMSI ANIMATIONLAB.V.4.4


ซอฟท์แว IMSI / ออกแบบ AnimationLab เป็นโมดูลสำหรับแพลตฟอร์มที่ TURBOCAD Deluxeis Professional และ TURBOCAD ที่ช่วยให้การใช้สื่อที่เป็นสตูดิโอส่วนตัว TURBOCAD เพื่อสร้างภาพเคลื่อนไหว AnimationLab การสร้างภาพเคลื่อนไหวในรูปแบบ GIF, แก้ไขวัตถุในสองและสภาพแวดล้อมสามมิติภาพเคลื่อนไหวของวัตถุที่แตกต่างกันภายในตัวจัดการข้อ จำกัด

การดำเนินการในการแก้ปัญหาของศูนย์ Montage เป็นเครื่องมือที่มีอิสระสำหรับ AVI การประมวลผลที่ช่วยให้ดีขึ้น AnimationLab วัตถุที่สร้างขึ้น คุณสามารถแก้ไขไฟล์ AVI ใด ๆ หรือการสร้างไฟล์เพื่อ AVI, การแทรกและลบโครงสร้างของแต่ละบุคคลหรือชุดของโครงสร้างโดยใช้ BMP, JPG, GIF, ICO, WMF ไฟล์และ EMF, เพิ่มแทร็คเสียงใน AVI, JPG, หรือใช้ไฟล์ BMP เป็น พื้นหลังเติมพวกเขาที่มีสีหรือการตั้งค่าความโปร่งใส

AnimationLab เคลื่อนไหวภาพที่ความเร็วสูงผ่านการทำงานร่วมกับ TURBOCAD องค์ประกอบจานไฟล์ให้เป็นไฟล์ระบบการจัดการที่ง่าย มองผ่านเนื้อหาข้อมูลในอินเตอร์เฟซของ Windows ที่ผู้ใช้ยังสามารถจัดการไฟล์ของคุณได้โดยตรงจาก TURBOCAD เดสก์ทอปของคุณ กับ AnimationLab สามารถกำหนดรายการของไฟล์ที่ TCW

ศูนย์การตัดต่อ
ศูนย์ตัดเป็นแบบสแตนด์อโลนยูทิลิตี้ในการประมวลผล AVI ที่ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่ง AnimationLab สร้างสรรค์ของคุณ คุณยังสามารถแก้ไขไฟล์ AVI ใด ๆ ที่คุณมีหรือสร้างไฟล์ AVI จากรอยขีดข่วน แทรกหรือลบเฟรมของแต่ละบุคคลหรือชุดของเฟรมโดยใช้ BMP, JPG, GIF, ICO, WMF และไฟล์ EMF
ประกบกัน AVI ไฟล์ร่วมกัน
การเพิ่มเสียงเพื่อ AVIs
บันทึกกรอบของ AVIs เป็นไฟล์ BMP แยกต่างหาก
ระบุไฟล์ JPG หรือ BMP เป็นพื้นหลังหรือเติมด้วยสีหรือความโปร่งใสการตั้งค่าหรือชื่ออื่น ๆ
สร้างภาพยนตร์ AVI บีบอัดที่มีคุณภาพและกำหนดขนาดของภาพ
โหมดการแสดงตัวอย่างให้เป็นไปได้เพื่อดูกรอบที่แยกต่างหากที่เป็นภาพยนตร์ในอนาคตทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น