หน้าเว็บ

14.11.54

ZWCAD V.2010.06.30.14725.292 Pro



ซอฟแวร์ ZWCAD เป็นเครื่องมือ CAD อย่างน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพตรงกับความต้องการของการออกแบบ 2D/3D และอุตสาหกรรมการจัดทำร่างรวมถึงสถาปัตยกรรม, วิศวกรรม, การก่อสร้าง (AEC) กลศาสตร์, อิเล็กทรอนิกส์ ... และใครก็ตามที่สร้าง CAD drawings.ZWCAD 2009i สามารถเปิด แก้ไขและบันทึกไฟล์ DWG ใด ๆ ที่มีอยู่สร้างโดย AutoCAD จากรุ่น 2.5 - 2009 โดยไม่ต้องแปลงหรือการสูญหายของข้อมูล กับความเข้ากันได้ DWG หย่อนใจ 
ความเร็วที่รวดเร็วและราคาไม่แพง ZWCAD 2009i ช่วยให้ผู้ใช้สร้างภาพวาดอย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยการประหยัดต้นทุนที่สำคัญ ZWCAD 2009i ได้ทำการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญในด้านความมั่นคงเช่นความเร็วประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการทำงานของพล็อต ประการแรกเสถียรภาพมากขึ้นจะมั่นใจ ความมั่นคงในการดำเนินงานได้รับการปรับปรุงอย่างขึ้นอยู่กับการตอบรับจากลูกค้าทั่วทุกมุมโลก ประการที่สองร่างที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น การผลิตขณะที่การแก้ไขภาพวาดที่ซับซ้อนได้รับการปรับปรุงอย่างมากกับการได้เร็วขึ้นยืดและการลบของหน่วยงานที่ซับซ้อน การเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วในการนี​​้จะช่วยให้นักออกแบบในการทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น 
นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติแข็งแกร่งของ ZWCAD 2009i ตั้งอยู่ในพล็อตที่ดีมีคุณสมบัติที่พล็อต power.New รวมถึงการสนับสนุนพื้นที่กระดาษ, แสตมป์พล็อตและการตั้งค่าในไฟล์ CTB คุณจะได้รับกระดาษสีขาวจากเค้าโครงโดยอัตโนมัติ ด้วยความช่วยเหลือของตราประทับที่พล็อตใน ZWCAD 2009i ที่คุณสามารถเพิ่มบางข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับกระดาษได้อย่างง่ายดายเช่นชื่อการวาดภาพวันที่และเวลาและเครื่องชั่งน้ำหนักพล็อต พล็อตแสตมป์ช่วยให้คุณสามารถจัดเรียงแบบ CAD และแปลงในการสั่งซื้อที่สมบูรณ์แบบ การสนับสนุนที่ดีกว่า CTB เป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงกับ ZWCAD 2009i การตั้งค่าเพิ่มเติมด้วย CTB มีอยู่เช่นลักษณะปลายสาย, เส้นและการเติมลักษณะรูปแบบที่คุณสามารถระบุรูปแบบของปลายสาย, สายเข้าร่วมและกรอกข้อมูลสำหรับการวางแผน ด้วยการทำงานร่วมกันที่ยอดเยี่ยม DWG, ความเร็วที่รวดเร็วและราคาไม่แพง ZWCAD 2009i ช่วยให้ผู้ใช้เพื่อสร้างรูปวาดอย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยการประหยัดต้นทุนที่สำคัญ 

Downlaod Now


Pass

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น