หน้าเว็บ

14.11.54

TEACH ME PIANO DELUXE LESSONS สอนเล่น Piano


สอนตัวเองการเล่นเปียโน : Deluxe Edition เป็นหลักสูตรเริ่มต้นที่สมบูรณ์ในเปียโนเหมาะสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ก่อนไม่มี มัน adopts รูปแบบของผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันหลายที่รวมค่าเล่าเรียนวิดีโอ, เครื่องเล่นเพลงแบบโต้ตอบและการออกกำลังกายและชิ้นส่วนในการพัฒนารูปแบบและเทคนิคของคุณ นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบอย่างสังหรณ์ใจและดีกับทุกคุณสมบัติพื้นฐานที่คุณจะต้องเริ่มต้นการเดินทางของคุณ pianistic นอกจากทั้งหมดนี้จะมาในราคาที่ต่ำอย่างน่าประทับใจ! 

สอนตัวเองการเล่นเปียโน : Deluxe Edition คือมาถึงคุณโดยอัลเฟรดประกาศเผยแพร่คำสั่งของหนังสือเพลงที่เคารพนับถือมานานหลายปี ด้วยเหตุนี้คุณสามารถทราบว่าการเรียนการสอนที่คุณได้รับเป็นไปได้ของที่มีคุณภาพสูง, การพัฒนาและปรับปรุงผ่านปีของประสบการณ์ แต่นี้ยังหมายความว่าโฟกัสอยู่บนเปียโนการเรียนการสอนมากกว่าการให้บริการซอฟท์แวฉูดฉาดและอเนกประสงค์ เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันสอนตัวเองการเล่นเปียโนโบนัสขาดคุณสมบัติเช่นความสามารถในองค์ประกอบหรือคลังเพลงขนาดใหญ่หรือเพลงห้องสมุดที่กว้างขวางอ้างอิง ถ้าหากคุณต้องการคือการแนะนำให้พื้นฐานของการเล่นเปียโนซอฟแวร์นี้ควรจะปรับ แต่ถ้าคุณต้องการได้รับประโยชน์จากการใช้จ่ายเล็กน้อยพิเศษและสามารถจ่ายได้จะคุ้มค่าอย่างแน่นอนมองหาที่เปียโนยอดนิยม 10 ความคิดเห็นของเรา 

ซอฟแวร์ที่ให้ดินอย่างละเอียดมากในหลักการพื้นฐานที่จะช่วยในการเร่งการเรียนเปียโนเช่นจังหวะและคอร์ดของคุณ นอกจากนี้ยังสร้างบรรยากาศที่คุณสามารถพัฒนาเทคนิคซึ่งจะเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะถ้าคุณวางแผนที่จะใช้การเล่นของคุณไปยังเวทีกลางหรือขั้นสูงของคุณ ตัวอย่างเช่นการออกกำลังกายนิ้วมือและหูการฝึกอบรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีประโยชน์ที่ไม่สามารถพบได้ในซอฟแวร์ที่คล้ายกันทั้งหมด แต่ดนตรีที่โปรแกรมจะค่อนข้างอนุรักษ์นิยม โปรแกรมบางโปรแกรมที่มีค่าเล่าเรียนที่เฉพาะเจาะจงและอย่างกว้างขวางในปฏิภาณโวหาร, blues, ศิลปะของการประกอบและการเล่นในวงและสาขาอื่น ๆ ของเพลง คุณยังไม่ได้ไปหาอะไรเช่นนี้ที่นี่; แทนโฟกัสอยู่บนเตรียมคุณมีทักษะที่จำเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้คุณสามารถดำเนินการกับการเรียนรู้ของคุณและเล่นด้วยตัวเอง 

สิ่งที่อาจดึงดูดผู้เล่นจำนวนมากที่จะสอนตัวเองการเล่นเปียโน : Deluxe Edition คือว่ามันไม่ได้เป็นสัดส่วนที่มากของซอฟต์แวร์ที่คล้ายกันไม่จำเป็นต้องให้คุณป้อนข้อมูลแป้นพิมพ์ MIDI นี้สามารถประหยัดเงินที่คุณจะสามารถใช้แป้นพิมพ์ใด ๆ หรือเปียโนที่คุณมีอยู่แล้วและคุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเชื่อมต่อแป้นพิมพ์ของคุณด้วยสายเคเบิลที่ถูกต้องหรือเกี่ยวกับปัญหาของการทำงานร่วมกันที่มักจะเกิดขึ้นเมื่อตั้งค่าฮาร์ดแวร์ที่ซับซ้อน ระบบ แต่คุณยังจะต้องทราบว่าซอฟต์แวร์นี้จะไม่ให้คุณกับใด ๆ ของคุณสมบัติที่คุณจะได้รับหากคุณมีการเรียงลำดับของการตั้งค่านี้ สอนตัวเองการเล่นเปียโนจะไม่ได้ประเมินผลการเล่นของคุณหรือให้คุณให้คะแนนความถูกต้องและดังนั้นจึงไม่สามารถติดตามความคืบหน้าของคุณ คุณต้องตัดสินด้วยตัวคุณเองถ้าคุณกำลังเล่นบางสิ่งบางอย่างได้อย่างถูกต้องกับการติดตามการสำรองข้อมูลที่ให้ไว้ ซอฟต์แวร์ที่ไม่ได้ไปไกลเกินกว่าบางในช่วยให้คุณสามารถบันทึกสิ่งที่จริงคุณกำลังเล่นลงในโปรแกรม แต่การทำเช่นนี้คุณจะต้องซื้อและการติดตั้งไมโครโฟนที่ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและความไม่สะดวก 

เราจะแนะนำให้สอนตัวเองการเล่นเปียโน : Edition ดีลักซ์สำหรับผู้ที่ต้องการรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเปียโน แต่ไม่ต้องการที่จะใช้จ่ายเงินจำนวนมาก นอกจากนี้ยังจะเหมาะสำหรับคนที่มีประสบการณ์การเล่นเครื่องดนตรีอื่นหรือที่มีบางความรู้เกี่ยวกับดนตรีแล้ว โปรแกรมที่สามารถถูกใช้โดยคนทุกวัย แต่อาจจะไม่มีคุณสมบัติที่นี่เพื่อปลุกระดมและให้ความสนใจของเด็กอายุน้อยกว่า ส่วนใหญ่ของทั้งหมดจะเป็นทางเลือกที่ถูกกว่าการหลายโปรแกรมที่ซับซ้อนมากขึ้นและถ้านี้คือการพิจารณามันเป็นซื้อที่ดี




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น