หน้าเว็บ

14.11.54

SUPER INTERNET TV 8.0 SUPER PREMIUM EDITION ดูทีวีทั่วโลก


ซูเปอร์พรีเมี่ยมทีวี v8.1 ซุปเปอร์ทีวีอินเตอร์เน็ต : ช่องทางต่างๆ : ช่องทางรวมถึงกีฬา, บันเทิง, เพลง, ข่าว, พูดคุย, วิทยุและเว็บแคมจากหลายประเทศ มีแม้กระทั่งโทรทัศน์อยู่บนพื้นฐานของภาษาที่แตกต่างกัน ได้แก่ อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สเปน, เยอรมัน, โปรตุเกส, และภาษาอาหรับ ช่องทางเหล่านี้จะถูกสตรีมผ่านอินเทอร์เน็ตได้ฟรีและไม่จำเป็นต้องใด ๆ subscription.Simple และใช้งานง่าย :

ทีวี Super Internet emulates โทรทัศน์ชุดปกติบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการเลือกช่องทางจากรายการและก็จะเล่นในหน้าต่างหลักโปรแกรมนี้ไม่จำเป็นต้องมีการกำหนดค่าพิเศษใด ๆ หรือ settinngs เพื่อให้สามารถเข้าถึงทุกช่อง คุณสามารถเพิ่มช่องทางที่เลือกไปยังรายการที่ชื่นชอบสำหรับการเข้าถึงได้เร็วขึ้นในฮาร์ดแวร์เพิ่มเติม future.No จำเป็นต้องใช้ :

มันไม่จำเป็นต้องมีการ์ด TV Tuner เนื่องจากโปรแกรมเหล่านี้จะออกอากาศผ่านทางอินเทอร์เน็ตทีวี Internet.Super ใช้ระบบถอดรหัส Windows Media Player ของที่จะนำเสนอสัญญาณโทรทัศน์และวิทยุ ถ้าคุณต้องการดูช่องทางมากขึ้นซึ่งใช้รูปแบบ RealVideo, คุณยังต้องติดตั้ง RealPlayer คุณไม่ได้รับการดูแลเกี่ยวกับรูปแบบการออกอากาศของสถานีนั้นจะเปลี่ยนโดยอัตโนมัติระหว่างรูปแบบ อินเทอร์เน็ตทีวีที่ Super ทำงานร่วมกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงใด ๆ ที่ผู้ให้บริการ (ISP) ของอินเทอร์เน็ตทีวี Worldwide.Super สนับสนุนขนาดหน้าจอที่สามารถปรับขนาดได้; คุณสามารถเปลี่ยนหน้าต่างที่หน้าจอเพื่อขนาดที่คุณต้องการใด ๆ รวมทั้งโหมดเต็มหน้าจอ ซอฟแวร์นี้มาพร้อมกับฟรีปรับปรุงสถานีโทรทัศน์อัตโนมัติเพื่อมันจะไม่ออกจากวันที่ นอกจากนี้ยังสนับสนุนหลายพันคนของผิวหนัง (รูปแบบภาพ)

เกี่ยวกับสถานีที่ : เช่นเดียวกับชุดทีวี, โทรทัศน์ Internet สดขึ้นอยู่กับแหล่งที่มาและไม่ได้อยู่ในซอฟแวร์ที่แสดงภาพโทรทัศน์ สถานีบางอย่างสามารถปิดสายเนื่องจากการเกินเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขา'หรือการจราจรติดขัดอินเทอร์เน็ต สถานีทั้งหมดไม่ได้มีการกำหนดเวลา 24 ชั่วโมง คุณภาพของวิดีโอจะขึ้นอยู่กับแบนด์วิดธ์ของตัวเองโฆษกของ; แบนด์วิดธ์ที่สูงกว่าที่ดีกว่าคุณภาพของวิดีโอที่คุณจะได้รับ สำหรับช่องทางโทรทัศน์และวิทยุ, ความเร็วของโมเด็มของ 56KB / s เป็นสิ่งจำเป็น สำหรับสถานีโทรทัศน์ความเร็วสูงที่คุณต้องการ 300 KB / s





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น